แปลเพลง Walk You Home ( สุรสีห์ อิทธิกุล ) ost.ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้


สวัสดีครับ วันนี้มาแบบเฉพาะกิจจริงๆ เพราะปีนี้จขบ.มุ่งแต่การสอบแอดมิดชั่นอย่างเดียว เลยไม่มีผลงานใดๆมานับแรมปีเลย แต่วันนี้ที่มาแปลเพราะว่า “ผมอินกับเพลงนี้จริงๆครับ” ตอนดูในโรง เพลงนี้กำลังบรรเลง ทั้งเพราะ ทั้งซึ้งในเวลาเดียวกันเลย หลังออกจากโรงเกิดอาการกระวนกระวาย หาชื่อเพลงทั้งวันทั้งคืน ตอนแรกนึกว่าเป็นเพลงที่นักร้องต่างชาติร้องมาก่อนครับ แต่ปรากฏว่าเพลงนี้เป็นออริจินัลเลย แถมวี วิโอเล็ตเป็นคนแต่งอีก #ผมนี่ลุกขึ้นเลย เลยต้องนั่งนับวันรอจนถึงวันนี้ที่เพลงนี้ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดครับ

Tonight, just the two of us
ค่ำคืนนี้ มีเพียงแค่เราสองคน
so forget the world for a while
ฉะนั้นลืมเรื่องราวต่างๆสักพักกันเถอะ
Open your heart and open your eyes
เปิดใจ เปิดดวงตาของคุณ
I’m right here in front of you.
ผมอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว

And you look so pretty in your dress
คุณตอนที่ใส่ชุดเดรสนั้นดูน่ารักมาก
Though I knows I look like a mess,
แม้ผมจะรู้ว่าผมเป็นคนซกมก
I’ll do my best to win your heart
แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อจะชนะใจของคุณ
So can I walk you home tonight?
แล้วผมขอพาคุณกลับบ้านในคืนนี้ได้ไหมครับ

Please tell me how you feel
โปรดบอกผมว่าคุณรู้สึกอย่างไร
Cos deep inside I know it’s real
เพราะลึกๆข้างใน ผมรู้ว่ามันเป็นจริง
I promise, I will forever be yours
ผมสัญญา ว่าผมจะเป็นของคุณตลอดไป
Darling open up to me, Let me walk you home
ที่รักให้โอกาสผมเถอะนะ ให้ผมส่งคุณกลับบ้าน

Before its morning, before the sunrise
ก่อนที่จะฟ้าสาง ก่อนที่ดวงอาทิตย์จะสาดส่อง
Before I go back to reality
ก่อนที่ผมจะกลับเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริง
And you go back to your life
และคุณกลับไปอยู่ในโลกของคุณ
Tell me that you feel the same way too
บอกผมว่าคุณรู้สึกแบบเดียวกับที่ผมนั้นรู้สึก

Please tell me how you feel
โปรดบอกผมว่าคุณรู้สึกอย่างไร
Cos deep inside I know it’s real
เพราะลึกๆข้างใน ผมรู้ว่ามันเป็นจริง
I promise, I will forever be yours
ผมสัญญา ว่าผมจะเป็นของคุณตลอดไป
Darling open up to me, Let me walk you home
ที่รักให้โอกาสผมเถอะนะ ให้ผมส่งคุณกลับบ้าน

Even if you’ll never be mine
ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีวันเป็นของผม
I’m in love with you, tonight
แต่คืนนี้ ผมตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

5 thoughts on “แปลเพลง Walk You Home ( สุรสีห์ อิทธิกุล ) ost.ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้

ใส่ความเห็น

