แปลเพลง : Die Young (Ke$ha)


กลับมาแล้วค้าบบบ คิดถึงทุกๆคน ตอนแรกกะจะอัพตั้งแต่เมื่อ 4-5 วันที่แล้ว แต่ปรากฎว่าปิดเทอมงานเยอะยิ่งกว่าตอนเปิดเทอมอีกครับ -*- 555+ แต่ก็ยังพอปลีกเวลามานั่งอัพได้ ก็ได้แต่อัพเพลงที่แปลง่ายๆมาก่อน ส่วนที่รีเควสท์กันไว้ ต้องขอโทษจริงๆครับ เพราะที่รีเควสท์กันมาแปลยากกันทั้งนั้น 555+

 

มาคราวนี้ก็จะมาแปลเพลงของเจ้ Ke$ha ที่เคยพาซิงเกิ้ลแรกของเธอ Tik Tok ขึ้นที่ 1 บิลบอร์ดไปหลายสัปดาห์ แต่ดูเหมือนไปๆมาๆกระแสแอนตี้ก็เริ่มเยอะมากขึ้น แต่เพลงของเจ้ก็ใช้ได้นะ อิเล็คโทรนิคส์ได้ใจ (โดยเฉพาะเพลง Blow) แต่คราวนี้อัลบั้มใหม่ ดั๊นมาเปิดซิงเกิ้ลแรกแบบอิเล็คโทรนคิส์แบบชิลล์ๆ ไม่ได้ตื๊ดดไรมาก แต่บีทส์พอขยับหัวตามจังหวะเพลงได้ 555+

 

 

 

 

เนื้อเพลงก็ประมาณว่า คืนนี้เราจะบ้าๆบอๆให้สุดฤทธิ์สุดเดช ยังกะเราจะตายวันตายพรุ่ง :)

 

 

I hear your heartbeat to the beat of the drums.
ฉันได้ยินเสียงหัวใจของเธอตรงกับเสียงของกลอง (to ไม่ได้หมายถึง ถึง อย่าเดียวเน้อ…)
Oh, what a shame that you came here with someone.
โอ้… น่าเสียดายที่เธอมากับหล่อนคนนั้น
So while you’re here in my arms,
ฉะนั้น ขณะที่เธออยู่ในอ้อมแขนของฉัน
Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้ (ที่จริงมันต้องแปลว่า เราจะตายตอนหนุ่มสาว แต่ผมเห็นว่าตายในวันพรุ่งนี้ดูสวยงามกว่า)
We’re gonna die young.
เราจะตายในวันพรุ่งนี้
We’re gonna die young.
เราจะตายในวันพรุ่งนี้
Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้

Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้

Young hearts, out our minds,
หัวใจอันหนุ่มสาว จะเป็นบ้า
Runnin’ ’till we out of time.
จะเต้นจนกว่าจนหมดเวลา
Wild childs, lookin’ good,
เด็กซน ดูดี
Livin’ hard, just like we should.
ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ อย่างที่เราควรทำ

Don’t care who’s watchin’ when we tearin’ it up (you know).
อย่าไปแคร์ว่าใครจะมองเรากำลังบ้าบออยู่ (เธอก็รู้)
That magic that we got that nobody can touch (fosho).
ว่าเวทมนต์ที่เรามีไม่มีใครสามารถสัมผัสถึงได้ (แน่นอน (fosho เป็นศัพท์แสลง หรือศัพท์วิบัติ?? = for sure))
Lookin’ for some trouble tonight (yeah).
หาเรื่องใส่ตัวในคืนนี้กัน (ใช่)
Take my hand, I’ll show you the wild side,
จับมือฉันไว้ ฉันจะพาเธอไปยังด้านมืดของเธอ (wild side ก็พอถูไถกับ dark side ได้ ไม่ว่ากันนะ)
Like it’s the last night of our lives (uh huh).
ยังกะเป็นคืนสุดท้ายในชีวิตของพวกเรา (อะฮะ)
We’ll keep dancin’ ‘till we die.
เราจะเต้นอย่างนี้จนกว่าเราจะตาย

I hear your heartbeat to the beat of the drums.
ฉันได้ยินเสียงหัวใจของเธอตรงกับเสียงของกลอง
Oh, what a shame that you came here with someone.
โอ้… น่าเสียดายที่เธอมากับหล่อนคนนั้น
So while you’re here in my arms,
ฉะนั้น ขณะที่เธออยู่ในอ้อมแขนของฉัน
Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้
We’re gonna die young.
เราจะตายในวันพรุ่งนี้
We’re gonna die young.
เราจะตายในวันพรุ่งนี้
Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้

Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้

Young punks, taking shots,
พังค์หนุ่มสาว ดื่มหลายช็อท (เครื่องดื่มมึนเมา)
Strippin’ down to dirty socks.
เปลื้องผ้าไปยังถุงเท้าเน่าๆ
Music up, gettin’ hot,
เพลงดังขึ้น เริ่มร้อนแรง
Kiss me, give you all you got.
จูบฉัน ให้สิ่งที่เธอมีทั้งหมด
It’s pretty obvious that you got a crush (you know).
มันค่อนข้างชัดแล้วแหละว่าเธอตกหลุมรัก (เธอก็รู้)
That magic in your pants is makin’ me blush (fosho).
เวทมนต์ในกางเกงของเธอ (อย่างที่รู้ๆกันอยู่ อิอิ) มันทำให้ฉันหน้าแดงเป็นลูกตำลึง (แน่นอน)

Lookin’ for some trouble tonight (yeah).
หาเรื่องใส่ตัวในคืนนี้กัน (ใช่)
Take my hand, I’ll show you the wild side,
จับมือฉันไว้ ฉันจะพาเธอไปยังด้านมืดของเธอ
Like it’s the last night of our lives (uh huh).
ยังกะเป็นคืนสุดท้ายในชีวิตของพวกเรา (อะฮะ)
We’ll keep dancin’ ‘till we die.
เราจะเต้นอย่างนี้จนกว่าเราจะตาย
(‘Till we die, die, die, die, die, die, die)
(จนกว่าเราจะตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย)

I hear your heartbeat to the beat of the drums.

ฉันได้ยินเสียงหัวใจของเธอตรงกับเสียงของกลอง
Oh, what a shame that you came here with someone.
โอ้… น่าเสียดายที่เธอมากับหล่อนคนนั้น
So while you’re here in my arms,
ฉะนั้น ขณะที่เธออยู่ในอ้อมแขนของฉัน
Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้
We’re gonna die young.
เราจะตายในวันพรุ่งนี้
We’re gonna die young.
เราจะตายในวันพรุ่งนี้
Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้

Let’s make the most of the night,
มาทำคืนนี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงกัน
Like we’re gonna die young.
ยังกะเราจะตายในวันพรุ่งนี้

ใส่ความเห็น

