แปลเพลง : You (The Pretty Reckless)


กลับมาแล้วหลังจากที่หายหน้าหายตากันไปนาน (ก็ทุกทีแหละ แต่คราวนี้ดูเหมือนจะนานผิดปกติ) เนื่องจากช่วงนี้อยู่ในช่วงอิ่มตัว คือไม่รู้จะทำอะไรดี ช่วงหลังๆที่ผ่านมาเ็ห็นวิวตก จขบ.ก็เกิดระส่ำระส่ายพยายามเรียกวิวกลับมาโดยการเปลี่ยนลุคใหม่ + เปิดโอกาสเพื่อนๆได้ขอเพลงที่อยากให้จขบ.แผลได้ (อยู่ลิงค์ทางด้านบน สนใจขอได้ ไม่กัด) แต่อย่างไรก็ตามการที่หายหน้าหายตาไป ไม่ใช่หายแบบเสียเวลาเปล่า จขบ.ได้ศึกษาภาษาอังกฤษแบบแก่นแท้เพิ่มเติม เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแปลมากขึ้น

 

วันนี้กลับมา ก็ต้องเริ่มที่เพลงชิลล์ๆ และเนื้อเพลงอันชิลล์ๆ (แปลง่าย) เสียก่อน เพลงนี้เป็นผลงานของ The Pretty Reckless คนไทยบางคนอาจจะพอรู้จักบ้าง ที่ฝั่งนู้นก็พอดัง แต่เพลงนี้ปรากฎว่าได้แหวกแนวมาเป็นแนวครันทรี่ฟังสบายๆซะงั้น (ปกติเป็นร็อค) ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวนักร้องก็ยังร้องได้ดีเช่นเคย ได้ฟีลมาก ไม่สะดุดสักเล็กน้อย

 

 

 

 

เนื้อเพลงก็อารมณ์น้อยใจครับ ทำให้ตายเธอก็ไม่สนใจ อย่างที่ฉันสนใจเธอบ้างเลย แํนต้องการเธอน้า.. TT (ประมาณรักเขาข้างเดียวแหละ)

 

 

You don’t want me, no
เธอไม่ต้องการฉันเลย ไม่
You don’t need me
เธอไม่เคยต้องการฉันเลย
Like I want you, oh
อย่างที่ฉันต้องการเธอ โอ…
Like I need you
อย่างที่ฉันต้องการเธอ

And I want you in my life
และฉันต้องการเธอเข้ามาในชีวิตของฉัน
And I need you in my life
และฉันต้องการเธอเข้ามาในชีวิตของฉัน

You can’t see me, no
เธอไม่เคยเห็นฉันเลย ไม่
Like I see you
อย่างที่ฉันเห็นเธอ (ประมาณว่าเห็นใจ)
I can’t have you, no
ฉันไม่มีเธอเลย ไม่
Like you have me
อย่างที่เธอมีฉัน (จะทำอะไรก็ทำกับฉันเลย ลูกไก่ในกำมือ)

And I want you in my life
และฉันต้องการเธอเข้ามาในชีวิตของฉัน
And I need you in my life
และฉันต้องการเธอเข้ามาในชีวิตของฉัน

You can’t feel me, no
เธอไม่รู้สึกถึงฉันเลย ไม่
Like I feel you
อย่างที่ฉันรู้สึกถึงเธอ
I can’t steal you, no
ฉันไม่เคยได้ใจของเธอเลย ไม่
Like you stole me
อย่างที่เธอได้ใจของฉันไป (แต่ก็ไม่ได้เอาไปใช้เลย)

And I want you in my life
และฉันต้องการเธอเข้ามาในชีวิตของฉัน
And I need you in my life
และฉันต้องการเธอเข้ามาในชีวิตของฉัน

ใส่ความเห็น

