แปลเพลง : In The Dark (Dev) เด็กต่ำกว่าอายุ 13 ไม่ควรอ่าน


วันนี้ จขบ. ได้ฤกษ์แปลเพลงใหม่ ที่ออกจะติดเรทค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เพลงนี้เป็นของเดฟ ซึ่งคนไทยไม่น้อยก็คงจะรู้จักกัน นอกจากเพลงอินเดอะดาร์คที่ จขบ. จะแปลแล้ว ก่อนหน้านั้นยังมีเบสดาวน์โลว ที่เป็นเพลงดังของเดฟ ซึ่งสไตล์ของเธอก็จะเป็นแนวอิเล็กโทรนิคส์ เอาไปเต้นตามผับอย่างไม่อายใครอย่างแน่นอน

 

 

เนื้อหาเพลงนี้ก็กล่าวถึงว่าฉันกำลังสำเร็จความใคร่อยู่ โดยนึกถึงตอนที่ฉันกบัเธออั้มกันไปด้วย ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมในเอ็มวีถึงมีมือเยอะแยะ ทำท่าแปลกๆ หงิกๆง่อยๆ 555

 

Red Zone !!!! (เด็กต่ำกว่าอาุยุ 13 ผู้ปกครองควรแนะนำ)

 

 

On my waist, through my hair
Think about it when you touch me there
Close my eyes, here you are
All alone dancing in the dark

ตั้งแต่เอว ยันเส้นผม

ฉันนึกถึงเวลาที่เธอสัมผัสที่นั่น

ฉันหลับตา นั่นไงเธอ

กำลังเต้นในความมืดอยู่คนเดียว

 

Tell me baby, if it’s wrong,
To let my hands, do what they want?
Late at night I pretend we are dance-dance-da-da-dancing in the dark

บอกมาฉันมาสิที่รัก ถ้ามันไม่ถูกต้อง

ที่ฉันจะให้มือของฉันทำในสิ่งที่มันต้องการทำ (นั่นก็คือการสำเร็จความใคร่นั่นเองครับ ** จขบ.ไม่ได้หื่นเน้อ จริงๆ)

ในตอนดึก ฉันจะนึกว่าเรากำลังเต้น เต้น เต้ เต้

เต้นในความมืด (เต้นในความมืด มีความหมายว่า มีเซ็กส์กันนะครับ ถ้าลองตีความดูดีๆ ถ้าตอนนี้เจ้เดฟแกกำลังสำเร็จความใคร่อยู่ จะให้นึกว่าเต้นในความมืดคงไม่ได้อารมณ์สักเท่าไร 555)

 

Dancing in the dark
Ooh la la, ooh la la, ooh la la
Dancing in the dark

เต้นในความมืด

อู ลา ล่า อู้ ลา ล่า อู้ ล่า ลา (ไม่ต้องบอกว่า่มันคือเสียงอะไร ?? 555)

เต้นในความมืด

 

When you work on me
Open my body up and do some surgery
Now that you got me up
I wanna taste it – taste it
And see those pocket aces

เวลาเธอที่ทำ…กับฉัน

เปลือยตัวฉัน และทำการผ่าตัด (ผ่าตัด ก็คือ… อย่างที่รู้ๆกันอยู่ อิอิ)

ตอนนี้เธอทำให้ฉันอยาก…แล้ว

ฉันอยากจะลื้มรสมัน ลิ้มรสมัน (ลิ้มรสอะไรก็คงไม่ต้องบอกนะ)

และฉันก็อยากจะเห็นไพ่เอชสองใบ (พ็อคเก็ตเอช เท่าที่ทราบมา มันจะเป็นศัพท์ในเท็กซัส โฮลด์เอ็ม ซึ่งก็เป็นโปกเกอร์อีกแขนงนึง หมายถึงการที่เราถือไพ่เอชอยู่ 2 ใบ “ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะชนะเกม” แต่ในที่นี้หมายถึง ได้เห็นของดีครับ คงไม่ต้องบอกอีกเช่นกันว่าไอ้ของดีที่พูดถึงมันคืออะไร)

 

I wanna see who you are
I got a sex drive to push the start – got a sex drive to push the start
Push push push push the start
Push push push push the start
Got a sex drive to push the start

ฉันอยากจะเห็นธาตุแท้ของเธอแล้ว

แต่ฉันต้องมีอารมณ์ก่อนที่จะเริ่ม แต่ฉันต้องมีอารมณ์ก่อนที่จะเริ่ม (เริ่มมีเซ็กส์แหละ ต้องให้มีอารมณ์อยากก่อน 555)

ก่อนที่จะเริ่ม

ก่อน ก่อน ก่อน ก่อนที่จะเริ่ม

ก่อน ก่อน ก่อน ก่อนที่จะเริ่ม

แต่ฉันต้องมีอารมณ์ก่อนที่จะเริ่ม

 

On my waist, through my hair
Think about it when you touch me there
Close my eyes, here you are dance-dance-da-da-dancing in the dark

ตั้งแต่เอว ยันเส้นผม

ฉันนึกถึงเวลาที่เธอสัมผัสที่นั่น

ฉันหลับตา นั่นไง เธอกำลังเต้น เต้น เต้ เต้

เต้นในความมืดอยู่

 

Ooh la la, ooh la la, ooh la la
Dancing in the dark
Ooh la la, ooh la la, ooh la la

อู ลา ล่า อู้ ลา ล่า อู้ ล่า ลา

เต้นในความมืด

อู ลา ล่า อู้ ลา ล่า อู้ ล่า ลา

 

Dancing in the dark

เต้นในความมืด

 

I love to flirt to see
I’m only talking to you if you wanna surf my seas
Now that you got me boy
You know you better spice it, flavor it, ge-ge-get it right, savor it

ฉันชอบการที่เกี้ยวเธอเพื่อจะพิสูจน์ว่า

ฉันจะคุยกับเธอเมื่อเธออยากจะเล่นเซิร์ฟบนทะเลของฉันนะ (อย่าสงสัยว่าเล่นเซิร์ฟมันเกี่ยวอะไรกัน ลองนึกภาพดูดีๆ ไม่งั้นให้นึกถึงตีมของเพลงนี้)

ตอนนี้ฉันเป็นทาสของเธอแล้วนะ (นั่นหมายถึงยอมให้ทำอะไรก็ได้)

ฉันรู้ว่าเธอปรุงมัน แต่งมัน ได้อย่างเผ็ดร้อน ถึงพริกถึงขิงแน่ๆ (ก็ประมาณว่าเจ้เดฟแกอยากให้เธอรุก 555)

 

Wanna see who you are, got a sex drive to push the start – got a sex drive to push the start
Push push push push the start
Push push push push the start
I got a sex drive to push the start

อยากจะเห็นธาตุแท้ของเธอแล้ว แต่ฉันต้องมีอารมณ์ก่อนที่จะเริ่ม

แต่ต้องมีอารมณ์ก่อนที่จะเริ่ม

ก่อน ก่อน ก่อน ก่อนที่จะเริ่ม

ก่อน ก่อน ก่อน ก่อนที่จะเริ่ม

แต่ฉันต้องมีอารมณ์ก่อนที่จะเริ่ม

 

On my waist, through my hair
Think about it when you touch me there
Close my eyes, here you are
All alone dancing in the dark

ตั้งแต่เอว ยันเส้นผม

ฉันนึกถึงเวลาที่เธอสัมผัสที่นั่น

ฉันหลับตา นั่นไงเธอ

กำลังเต้นในความมืดอยู่คนเดียว

 

Tell me baby, if it’s wrong,
To let my hands, do what they want?
Late at night I pretend we are dance-dance-da-da-dancing in the dark
Ooh la la, ooh la la, ooh la la

บอกมาฉันมาสิที่รัก ถ้ามันไม่ถูกต้อง

ที่ฉันจะให้มือของฉันทำในสิ่งที่มันต้องการทำ 

ในตอนดึก ฉันจะนึกว่าเรากำลังเต้น เต้น เต้ เต้

เต้นในความมืด 

อู้ ลา ล้า อู ลา ล่า ฮุ้ ลา ลา

 

Tell me baby, if its wrong (ooh la la, ooh la la, ooh la la)
Dancing in the dark (ooh la la, ooh la la, ooh la la)
To let my hands, do what they want (ooh la la, ooh la la, ooh la la)
Dancing in the dark

บอกมาฉันมาสิที่รัก ถ้ามันไม่ถูกต้อง (อู้ ลา ลา อู้ ลา ล่า อู ลา ลา)

ถ้าฉันจะเต้นในความมืดกับเธอด้วย  (อู้ ลา ลา อู้ ลา ล่า อู ลา ลา)

ที่ฉันจะให้มือของฉันทำในสิ่งที่มันต้องการทำ (อู้ ลา ลา อู้ ลา ล่า อู ลา ลา)

ถ้าฉันจะเต้นในความมืดกับเธอด้วย  (อู้ ลา ลา อู้ ลา ล่า อู ลา ลา)

 

It’s the Cataracs
Ooh la la, ooh la la, ooh la la
Dancing in the dark
Ooh la la, ooh la la, ooh la la
Dancing in the dark

นี่คือคาตาแรคส์ (คาตาแรคส์ เป็นศิลปินครับ สองคนนี้ (เดฟ กบัคาตาแรคส์) ชอบฟีทเจอริ่งกันบ่อย (อย่าคิดไกลนะ 555) หมายถึงชอบมาร้องร่วมกันอยู่บ่ิอยครั้ง)

อู้ ลา ลา อู้ ลา ล่า อู ลา ลา

เต้นในความมืด

อู้ ลา ลา อู้ ลา ล่า อู ลา ลา

เต้นในความมืด

 

 

End Of Red Zone !!!!

ใส่ความเห็น

