แปลเพลง : Kiss Of Life (Sade)


-0- วันนี้ จขบ. มาอัพ 2 เพลงรวดกันเลยทีเดียว เพลงนี้ยังอยู่ใน่ช่วงเพลงที่ฟังแล้วไม่ระแคะ ระคายเคืองต่อโสตประสาท ให้ฟังกันแบบสสบาย อาจจะถึงขั้นหลับกันไปข้างนึงเลย แต่ขอเปลี่ยนศิลปินมาเป็นชาเดบ้าง เพลง Kiss Of Life เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ในอัลบั้ม ดีลักซ์ เลิฟ (1992) ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเป็นเพลงเก่าอีกแล้ว (จขบ.หัวโบราณเนอะ 555)

ตอนแรกกะจะเก็บเพลงนี้ไว้อัพวันหลัง แต่ทนไม่ได้อ่านเนื้อเพลงแล้วเกิดอาการอินขั้นรุนแรง เนื้อเพลงสวยงามมาก… เนื้อเพลงเกี่ยวกับคนที่กำลังอินเลิฟ เห็นท้องฟ้าเป็นสีแห่งความรัก และรู้สึกว่าได้มีเทวดามาชักนำให้เขามาพบเจอกับเธอ

There must have been an angel by my side
Something heavenly led me to you
Look at the sky
It’s the colour of love

มันต้องมีเทวดาสักตนหนึ่งอยู่ข้างๆกายฉัน

ฉันรู้สึกว่ามีบางอย่างที่มาจากสรวงสวรรค์ชักนำมาให้ฉันพบกับเธอ

มองท้องฟ้านั่นสิ

มันเป็นสีแห่งความรัก

There must have been an angel by my side
Something heavenly came down from above
He led me to you
He led me to you

มันต้องมีเทวดาสักตนหนึ่งอยู่ข้างๆกายฉัน

ฉันรู้สึกว่ามีบางอย่างจากสรวงสวรรค์ลอยงลงมาจากเบื้องบน

เขาได้นำพาให้ฉันได้พบกับเธอ

เขาได้นำพาให้ฉันได้พบกับเธอ

He built a bridge to your heart
All the way
How many tons of love inside
I can’t say

เขาได้สร้างสะพานเชื่อมไปยังหัวใจของเธอ

ในทุกๆทาง

ข้างในนั้นมีรักอยู่กี่ตัน (เจอประโยคนี้แล้วหลงรัก สุดๆอะ โดน..)

ฉันเองไม่สามารถกล่าวออกมาเป็นคำพูดได้

When I was led to you
I knew you were the one for me
I swear the whole world could feel my heartbeat
When I lay eyes on you
Ay ay ay
You wrapped me up in
The colour of love

และเมื่อฉันได้มาพบเธอแล้ว

ฉันรู้เลยว่าเธอเป็นคนเดียวในหัวใจของฉัน

ฉันสาบานได้เลยนะว่าโลกใบนี้คงได้รู้สึกถึงเสียงของหัวใจฉัน

ตอนที่ฉันละสายตามาที่เธอ

Ay ay ay

เธอได้ห่อฉันใน

สีีแห่งความรัก

You gave me the kiss of life
Kiss of life
You gave me the kiss that’s like
The kiss of life

เธอให้จูบแห่งชีวิตแก่ฉัน

จูบแห่งชีวิต

เธอให้จูบที่เหมือน

จูบแห่งชีวิตแก่ฉัน

Wasn’t clear from the start
Look the sky is full of love
Yeah the sky is full of love

มันไม่ได้เคลีบร์ตั้งแต่ตอนเริ่มนะ

ดูท้องฟ้านั่นสิมันเต็มไปด้วยความรัก

ใช่มันเต็มไปด้วยความรัก
You gave me the kiss of life
Kiss of life
You gave me the kiss that’s like
The kiss of life

You gave me the kiss of life
Kiss of life
You gave me the kiss that’s like
The kiss of life

You wrapped me up in the colour of love
Must have been an angel came down from above
Giving me love yeah
Giving me love yeah

เธอได้ห่อฉันไว้ในสีแห่งความรัก

ที่แน่ๆต้องมีเทวดาได้ลงมาจากสรวงสวรรค์

และได้ประทานความรักแก่ฉัน

และได้ประทานความรักแก่ฉัน

You gave me the kiss of life
Kiss of life
You gave me the kiss of life
Kiss of life

ใส่ความเห็น

