แปลเพลง : Want U Back (Cher Lloyd ft.Astro)


ไหนๆวันนี้ก็มาทีนึง ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไรกว่าจะได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ก็เลยมานั่งแปลอีกสักเพลงก่อนนอนในคืนนี้ ตราวนี้จะมาแปลนักร้องวัยเยาว์ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ อย่าง เชอร์ ลลอยด์ ที่โด่งดังมาจากเวทีเอ๊กซ์ เฟคเตอร์ของตาไซม่อน ณ เมืองผู้ดี หลังจากการแข่งขันไม่นาน เธอก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อว่า Swagger Jagger ถือว่าออกมาค่อนข้างดัง แต่เสียงตอบรับออกมาไม่ค่อยดีเท่าไร (จขบ.ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมถึงมีแต่คนไม่ชอบ 555) แต่กระไรนั้นเธอสามารถกู้หน้าเธอในซิงเกิ้ลที่ 2 อย่าง With Ur Love ซึ่งซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ออกมาก็ดังอยู่เหมือนกัน ต้องมาคอยลุ้นว่าซิงเกิ้ลที่ 3 ที่ จขบ. จะแปลอยู่นั้น จะดังสู้ 2 ซิงเกิ้ลแรกได้หรือมั้ย

 

 

 

 

เนื้อเพลงนี้ก็ประมาณว่า ฉันอยากได้แฟนของฉันกลับคืนมา (แต่ก็แอบสมน้ำหน้าฉันเหมือนกันนะ อยากเล่นตัวเองดีนัก 555) แบบฉันได้เห็นเธอเดินจูงมอเขาแล้วฉันทนไม่ได้อะ TT

 

 

Hey, boy you never had much game
เฮ้ย… เธอไม่ค่อยจะมีลูกเล่นเท่าไรเลย
So I needed to upgrade
ฉันเลยอยากให้เธออัพเกรดตัวเองซะ
So I went and walked away way way
ฉันเลยจาก และเดินออกจากเธอ ไป ไป ไป (แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่อยากคบกับเธอ)
Now, I see you’ve been hanging out
แต่ตอนนี้ฉันเห็นเธอออกไปเที่ยว
With that other girl in town
กับหญิงอื่นในเมือง
Looking like a pair of clowns clowns clowns
ดูเหมือนคู่ตลก ตลก ตลกเลย

Remember all the things that you and I did first?
ยังจำสิ่งที่เธอและฉันทำกันเมื่อก่อนได้มั้ย
And now you’re doing them with her
แต่ตอนนี้เธอทำแบบนั้นกับเขา
Remember all the things that you and I did first?
ยังจำสิ่งที่เธอและฉันทำกันเมื่อก่อนได้มั้ย
You got me, got me like this
เธอมีฉัน มีฉันไว้แบบนี้
And now you’re taking her to every restaurant
แต่ตอนนี้เธอพาเขาไปทุกภัตตาคารเลย
And everywhere we went, come on!
และก็ทุกที่เราเคยไป… เอาหน่าา..
And now you’re taking her to every restaurant
แต่ตอนนี้เธอพาเขาไปทุกภัตตาคารเลย
You got me, got me like this
เธอมีฉัน มีฉันไว้แบบนี้

Boy you can say anything you want
เธอพูดทุกสิ่งที่เธออยากจะพูดได้
I don’t give a shh, no one else can have ya
แต่ฉันไม่สนใจหรอกย่ะ และจะไม่มีใครได้เธอเป็นคู่ครอง
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
Wa-want you, want you back
กล กลับมา อยากให้เธอกลับมา
I broke it off thinking you’d be cryin’
ฉันเลิกความคิดที่คิดว่าเธอจะต้องร้องไห้แน่ๆ (ที่ฉันได้ทิ้งเธอไป)
Now I feel like shh looking at you flyin’
แต่ตอนนี้ฉันรู้สึก เชี้…มาก (รู้สึกแย่แหละ) ที่เห็นเธอมีความสุข (กับเขาคนนั้น)
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
Wa-want you, want you back
กล กลับมา อยากให้เธอกลับมา

Please, this ain’t even jealousy
ขอร้อง นี่ไม่ใช่ว่าฉันอิจฉานะ
She ain’t got a thing on me
และเธอคนนั้นไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวรของฉันด้วย
Tryin’ to rock them ugly jeans jeans jeans
ฉันจะพยายามเผา (นิยามคำว่าร็อคไม่ค่อยถูกแฮะ) ยีนส์เน่าๆของพวก แก แก แก
You clearly didn’t think this through
เธอคงไม่คิดว่ามันจบแล้วล่ะสิ
If what I’ve been told is true
ถ้าฉันบอกว่าจริงนะ
You’ll be crawling back like boo hoo hoo
เธอต้องคลานกลับมาหาฉันอย่างเด็กขี้แงแน่ๆเลย

Remember all the things that you and I did first?
ยังจำสิ่งที่เธอและฉันทำกันเมื่อก่อนได้มั้ย
And now you’re doing them with her
แต่ตอนนี้เธอทำแบบนั้นกับเขา
Remember all the things that you and I did first?
ยังจำสิ่งที่เธอและฉันทำกันเมื่อก่อนได้มั้ย
You got me, got me like this
เธอมีฉัน มีฉันไว้แบบนี้
And now you’re taking her to every restaurant
แต่ตอนนี้เธอพาเขาไปทุกภัตตาคารเลย
And everywhere we went, come on!
และก็ทุกที่เราเคยไป… เอาหน่าา..
And now you’re taking her to every restaurant
แต่ตอนนี้เธอพาเขาไปทุกภัตตาคารเลย
You got me, got me like this
เธอมีฉัน มีฉันไว้แบบนี้

Boy you can say anything you want
เธอพูดทุกสิ่งที่เธออยากจะพูดได้
I don’t give a shh, no one else can have ya
แต่ฉันไม่สนใจหรอกย่ะ และจะไม่มีใครได้เธอเป็นคู่ครอง
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
Wa-want you, want you back
กล กลับมา อยากให้เธอกลับมา
I broke it off thinking you’d be cryin’
ฉันเลิกความคิดที่คิดว่าเธอจะต้องร้องไห้แน่ๆ
Now I feel like shh looking at you flyin’
แต่ตอนนี้ฉันรู้สึก เชี้…มาก ที่เห็นเธอมีความสุข
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
Wa-want you, want you back
กล กลับมา อยากให้เธอกลับมา

Ohhh, I thought you’d still be mine
โอ้… ฉันคิดว่าเธอยังจะอยู่กับฉันนะ
When I kissed you goodbye uh oh uh oh
เมื่อตอนที่ฉันกับเธอได้จูบลา
Ohhh, and you might be with her
โอ้… และเธอก็อาจจะได้เขาเป็นแฟน
But I still had you first uh oh uh oh
แต่ฉันเป็นคนแรกของเธอนะยะ

Remember all the things that you and I did first?
ยังจำสิ่งที่เธอและฉันทำกันเมื่อก่อนได้มั้ย
And now you’re doing them with her
แต่ตอนนี้เธอทำแบบนั้นกับเขา
Remember all the things that you and I did first?
ยังจำสิ่งที่เธอและฉันทำกันเมื่อก่อนได้มั้ย
You got me, got me like this
เธอมีฉัน มีฉันไว้แบบนี้
And now you’re taking her to every restaurant
แต่ตอนนี้เธอพาเขาไปทุกภัตตาคารเลย
And everywhere we went, come on!
และก็ทุกที่เราเคยไป… เอาหน่าา..
And now you’re taking her to every restaurant
แต่ตอนนี้เธอพาเขาไปทุกภัตตาคารเลย
You got me, got me like this
เธอมีฉัน มีฉันไว้แบบนี้

Boy you can say anything you want
เธอพูดทุกสิ่งที่เธออยากจะพูดได้
I don’t give a shh, no one else can have ya
แต่ฉันไม่สนใจหรอกย่ะ และจะไม่มีใครได้เธอเป็นคู่ครอง
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
Wa-want you, want you back
กล กลับมา อยากให้เธอกลับมา
I broke it off thinking you’d be cryin’
ฉันเลิกความคิดที่คิดว่าเธอจะต้องร้องไห้แน่ๆ
Now I feel like shh looking at you flyin’
แต่ตอนนี้ฉันรู้สึก เชี้…มาก ที่เห็นเธอมีความสุข
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
Wa-want you, want you back
กล กลับมา อยากให้เธอกลับมา

Ohhh, I want you back
โอ้… ฉันอยากให้เธอกลับมา
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
Wa-want you, want you back
กล กลับมา อยากให้เธอกลับมา

Ohhh, I want you back
โอ้… ฉันอยากให้เธอกลับมา
I want you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
Wa-want you, want you back
กล กลับมา อยากให้เธอกลับมา

หนึ่งความคิดบน “แปลเพลง : Want U Back (Cher Lloyd ft.Astro)

  1. I don’t give a shh, no one else can have ya
    และฉันไม่อยากให้ ไอ้เว… (หมายถึงเธอแหละ

    ขอแก้นิดนึงได้ไหมคร้าา
    don’t give a shit มันแปลว่า don’t care อ่ะคะ
    ขอบคุณคะ

  2. แปลผิดเยอะมาก ตั้งแต่เริ่มเลย
    So I needed to upgrade
    ฉันเลยอยากให้เธออัพเกรดตัวเองซะ

    จริงๆมันต้องบอกว่า ฉันต้องการอัพเกรดตัวเอง เพระาไม่มีคำว่า you,your ที่หมายถึง เธอ เลยคะ

ใส่ความเห็น

